Hồ Ngọc Hà là gương mặt đắt giá của những thương hiệu xa xỉ mang đẳng cấp quốc tế. Nhưng tại sao “nữ hoàng giải trí” lại chọn hợp tác với NEVA Fashion và đảm nhận vai trò “đại sứ thương hiệu” đầy quan trọng cho một local brand Việt Nam?
Vẻ đẹp sang trọng và tư duy thời trang luôn được làm mới của Hồ Ngọc Hà bắt gặp tinh thần thời trang cao cấp, dẫn đầu xu hướng của NEVA, chính là điều mà công chúng mong đợi khi Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ thương hiệu Neva Fashion.
NEVA Fashion – Thương hiệu thời trang Việt duy nhất Hồ Ngọc Hà làm đại diện.
Năm 2021 là năm thứ 2 Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò “đại sứ thương hiệu” đầy uy tín này. Điều đó đã chứng minh niềm yêu thích và sự tin tưởng của Hà Hồ vào các mẫu thiết kế của Neva, sự đồng cảm của cô ấy qua mỗi thông điệp trong từng bộ sưu tập. Từ đó thuyết phục phụ nữ tin tưởng vào “True beauty – vẻ đẹp đích thực của chính mình”.
Hồ Ngọc Hà trở lại trước ống kính với diện mạo đa màu sắc, tươi mới, đầy trẻ trung và giàu chất nữ tính. Từ họa tiết, hoa văn trên nền vải tới phom dáng, đường may cắt, tư duy màu sắc, mọi thứ hòa hợp với xu hướng trẻ hóa tủ đồ của Hồ Ngọc Hà hiện tại.
Đồng thời, thời trang NEVA đang ngày càng khẳng định sự ảnh hưởng của mình tới Hồ Ngọc Hà, minh chứng ở việc cô luôn tự tin lựa chọn những mẫu đầm mới nhất của NEVA cho các sự kiện quan trọng.
NEVA Fashion được Hồ Ngọc Hà đánh giá xứng tầm thương hiệu quốc tế.
Không phải ngẫu nhiên mà những thiết kế của NEVA được ưu ái xuất hiện trong tủ đồ khổng lồ của Hồ Ngọc Hà. “Nữ hoàng thời trang” đã đánh giá rất cao nhãn hiệu trên mọi phương diện, xứng đáng với giá tiền và đem đến trải nghiệm ở tầm quốc tế.
Để giá trị của một sản phẩm xứng đáng với hai chữ “cao cấp” mà thương hiệu hướng đến, là cả một quá trình sáng tạo bền bỉ, gia công bởi những người thợ lành nghề nhất. Các thủ pháp thiết kế chuyên nghiệp, xử lý thành công những chất liệu khó, tạo nên các dải bèo nhún, nếp xếp li, đường cắt cúp, chi tiết đính kết đầy thẩm mỹ. Tỉ mẩn trong từng tiểu tiết như đường may, mũi chỉ của sản phẩm.
Nền vải của NEVA Fashion cũng được đặt sản xuất theo hoa văn riêng trên chất liệu cao cấp nhất, mang đậm tinh thần của bộ sưu tập và chất riêng của thương hiệu. Các dòng sản phẩm của nhà mode được chia làm 4 dòng: NEVA Chic, NEVA Woman, NEVA Trend, NEVA Basic. 4 dòng mode tạo nên 4 style khác nhau, đều tựu chung một mục đích đưa phái đẹp trở thành người dẫn đầu xu hướng khi diện đồ của NEVA.
Với đặc thù của một fashionista tạo ra xu hướng, diện mạo của Hồ Ngọc Hà cần thay đổi linh hoạt phù hợp với tính chất của từng sự kiện. Vậy nên, sự đa dạng về mẫu mã, dòng hàng của NEVA Fashion đáp ứng được yêu cầu tạo nên vẻ đẹp mới mẻ thời thượng cho Hồ Ngọc Hà.
Hồ Ngọc Hà và NEVA Fashion cùng tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.
Gắn hình ảnh của Hồ Ngọc Hà với NEVA, có thể thấy được hình mẫu mà hai tên tuổi này muốn hướng đến. Đó là người phụ nữ Việt Nam hiện đại: đẹp, thành công, thời thượng nhưng luôn đi cùng tinh thần tươi trẻ như hoa, như cỏ.
Mỗi người phụ nữ đều ẩn chứa vẻ đẹp đích thực, xuất phát từ nội tâm đẹp đẽ, tinh thần tự tin và trạng thái hạnh phúc. Neva thấu hiểu sự độc lập và tài năng suốt năm tháng tuổi trẻ của phái đẹp, đặc biệt đề cao giá trị của những người phụ nữ trong thời đại mới. Đó vừa là Hồ Ngọc Hà, vừa là bạn, và là tất cả chúng ta. Thông qua sự kết hợp với nhãn hàng, Hồ Ngọc Hà cùng Neva đồng lòng tôn vinh “True beauty – Vẻ đẹp đích thực của chính mình”.
Gia Vũ