Sau khi tung teaser chỉ vỏn vẹn vài giây khiến cộng đồng mạng dậy sóng, Lil Shady đã chính thức tung MV “Cô ta” vào tối ngày 20/7 và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng Rap Việt.
Ca khúc “Cô ta” là một bản rap vô cùng đặc biệt vì có sự kết hợp giữa Lil Shady và Kyo, đây cũng chính là cặp đôi từng gắn liền với nhau và được fan rap gọi là tắt là Kyosadi. Rất nhiều fan mong muốn được thấy cả hai trên sân khấu như 10 năm trước và MV lần này chính là món quà mà Lil Shady và Kyo muốn dành tặng cho khán giả, những fan trung thành vẫn luôn quan tâm và theo dõi cả hai suốt 1 thập niên qua.
Nói về lý do lựa chọn ca khúc “Cô ta” để làm sản phầm comeback, Lil Shady chia sẻ: “Bài hát này được lấy cảm hứng cũng như chính câu chuyện của Lil Shady và Kyo ở bên ngoài, thời ngày xưa còn ở với nhau làm nhạc, sản xuất MV,… Mỗi khi tôi hoặc Kyo thất tình, thì hay gọi điện cho nhau để cùng nhau đi chơi, khuây khoả sau những nổi buồn. Tuy Kyo thực sự đã gác mic nhiều năm rồi, nhưng cả hai vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau về âm nhạc, và tôi luôn rủ rê Kyo trên con đường trở lại với rap. Sau khi nghe bản demo Cô Ta, Kyo đã lấy lại được cảm xúc cũng như tinh thần và sẵn sàng tham gia cùng tôi trong nhiều dự án sắp tới. Có lẽ tương lai mọi người sẽ có rất nhiều sự bất ngờ.
Qua MV, tôi muốn lan toả tới mọi người về cái chất thực sự trong rap, mà có lẽ nhiều rapper trẻ hiện nay họ đã quên: Tự do, không gò bó và thoải mái sáng tạo, đó là những cái hay của thứ âm nhạc này mang lại”.
Về MV “Cô ta”, đây là một câu chuyện kể về một cô gái xinh đẹp và quyến rũ, đã cướp đi trái tim của những chàng trai. Lil Shady đã đầu tư tiền tỷ để có một sản phẩm chất lượng, không chỉ có biệt thự, siêu xe mà còn rất nhiều những mỹ nhân khoe thân hình nóng bỏng “đốt mắt” người xem. Xuyên suốt MV là những cảnh nóng khiến khán giả phải bất ngờ với độ chịu chơi của huyền thoại rap Việt.
Bên cạnh đó Lil Shady cũng mang đến một hình ảnh mới, không còn bảnh bao cùng mái tóc xù quen thuộc, thay vào đó, Lil Shady quyết định cạo trọc gần hết một phần tóc. Thậm chí, nam huấn luyện viên còn tạo kiểu tóc vuốt keo dựng đứng khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, anh cũng lựa chọn các trang phục có màu sắc sặc sỡ với nhiều họa tiết rực rỡ nhằm tạo ra một hình tượng độc lạ và có phần ngông cuồng hơn.
Vừa ra mắt MV đã nhanh chóng tạo “cơn sốt” và là chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội. Fan của Lil Shady rất hào hứng và ủng hộ cho sản phẩm “cực hot” của thần tượng.
Chia sẻ về việc là một “Huyền thoại rap Việt” sẽ tạo ra những thành công ấn tượng cho sản phẩm âm nhạc, Lil Shady cho biết: “Khán giả và truyền thông hay gọi tôi là huyền thoại, thực ra tôi nghe thấy cũng rất vui, có lẽ vì những đóng góp của tôi cho âm nhạc rap đã được các bạn công nhận. Nhưng từ những ngày đầu chơi rap đến bây giờ, tôi luôn chỉ nghĩ mình là 1 người chơi hệ rap, mình chơi rap là để chơi cái chất nghệ trong mình, nhạc rap đã mang lại rất nhiều tiều tích cực trong cuộc sống của tôi. Và đây là 1 MV thực sự đặc biệt đối với tôi và cả những fan hâm mộ. Họ mong chờ ngày Kyo và Sadi comeback. Tôi tin mọi người sẽ yêu thích #CôTa cũng như tâm huyết mình dành cho MV lần này”.
Với tâm huyết và sự đầu tư cho sản phẩm “Cô ta”, Lil Shady và MDA Entertianment – MYG Entertainment là ekip đứng sau rất mong nhận được sự ủng hộ của khán giả để có động lực cho ra mắt nhiều sản phẩm trong tương lai.
Link MV: https://youtu.be/i12VDX13rD4
Gia Huy