Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra đời Doraemon, Gucci đã bắt tay với Fujiko-Pro cho ra mắt BST Resort 2021 gồm quần áo, phụ kiện in hình chú mèo máy nổi tiếng.
Video ra mắt BST Gucci Resort 2021 không thể hiện chi tiết các sản phẩm mới mà chỉ tập trung nói lên quá trình. Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele không thuê người mẫu mà tận dụng luôn nhân sự của Gucci.
Sau màn nhá hàng về quá trình chuẩn bị, Gucci mới chính thức trình làng những sản phẩm cho BST mới. Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele cũng chia sẻ với tạp chí Nylon: “Những năm 70 thực sự là thời kỳ vàng son của thương hiệu Gucci. Tôi muốn quay trở lại thời gian ấy bởi đó chính là lúc hạt giống của sự thay đổi được gieo xuống”.
Đúng với tinh thần thời trang Resort, mẫu túi mới của Gucci có thiết kế chắc chắn, không thấm nước, phom lớn, gam màu vui tươi, phù hợp cho các chuyến du lịch. Gucci rất thích ý tưởng kết hợp thời trang cao cấp với các nhân vật hoạt hình.
Đầu năm nay, hãng đã có màn hợp tác với với chuột Mickey. Với mùa Resort 2021, vịt Donald cùng ba đứa cháu nghịch ngợm Huey, Dewey và Louie sẽ là nhân vật chính.
Để chào mừng sự kiện 50 năm sinh nhật, nhiều thương hiệu đã có lời mời hợp tác với Doraemon, nhưng không ai biết rằng thương hiệu toàn cầu Gucci cũng quan tâm đến chú mèo máy. Gucci chọn xanh da trời, đỏ, trắng là màu sắc chủ đạo để chúc mừng sinh nhật Doraemon đồng thời phục vụ dịp Tết Nguyên đán 2021.
Hiện tại, khách hàng có thể đặt trước sản phẩm in Doraemon trên trang web của Gucci ở một số nước như Anh, Mỹ, Nhật Bản…Bộ sưu tập chính thức lên kệ từ tháng 1 đến tháng 3 năm sau. Giá dao động từ 198 USD – 5.800 USD (4,584,591 VNĐ – 134,296,100 VNĐ) tùy sản phẩm.