Môi Trường Và Đô Thị
Advertisement
  • Môi Trường
  • Đô Thị
  • Pháp Luật
  • Văn Hóa
    • Tin Tức
    • Điện Ảnh
    • Âm Nhạc
    • Thời Trang
    • TV SHOW
    • Hậu Trường
    • Giải Trí
  • Media
  • Sức Khỏe
  • Du Lịch
  • Doanh Nghiệp
  • Bất Động Sản
  • Đời Sống – Xã Hội
  • Thể Thao – Công Nghệ
No Result
View All Result
  • Môi Trường
  • Đô Thị
  • Pháp Luật
  • Văn Hóa
    • Tin Tức
    • Điện Ảnh
    • Âm Nhạc
    • Thời Trang
    • TV SHOW
    • Hậu Trường
    • Giải Trí
  • Media
  • Sức Khỏe
  • Du Lịch
  • Doanh Nghiệp
  • Bất Động Sản
  • Đời Sống – Xã Hội
  • Thể Thao – Công Nghệ
No Result
View All Result
Môi Trường Và Đô Thị
No Result
View All Result
Home Doanh Nghiệp

King Coffee là Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất tại UAE

by
in Doanh Nghiệp
0
King Coffee là Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất tại UAE
0
SHARES
5
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Tạp chí Global Business Review có trụ sở tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vừa công bố hai giải thưởng dành cho thương hiệu cà phê Việt Nam gặt hái được nhiều thành công tại thị trường này; Trong đó, ngoài giải thưởng dành cho King Coffee, UAE còn tôn vinh nữ doanh nhân của thương hiệu này – CEO Lê Hoàng Diệp Thảo. 

Hai giải thưởng được tạp chí Global Business Review trao tặng gồm: Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam của năm 2022” dành cho CEO King Coffee – Madame Lê Hoàng Diệp Thảo (Entrepreneur of the Year Vietnam, 2022) và Danh hiệu “Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất” dành cho TNI King Coffee (Fastest Growing Vietnamese Coffee Brand UAE 2022)

Giai đoạn 2021-2022, dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, thương hiệu King Coffee vẫn ghi dấu ấn sâu đậm tại thị trường Trung Đông nói chung và thị trường UAE nói riêng thông qua các hoạt động hợp tác giao thương và văn hoá. Trong suốt 6 tháng (1/10/2021 – 31/3/2022), King Coffee là thương hiệu duy n hất được chọn để đại diện cho ngành cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam tại Triển lãm thế giới EXPO 2020 Dubai– sự kiện được sánh ngang với “World Cup” hay “Olympic”  dành cho giới doanh nhân toàn cầu, tổ chức 5 năm một lần và có lịch sử hơn 170 năm.

Cũng trong giai đoạn này, ngay khi tình hình dịch bệnh Covid-19 còn đang phức tạp ở nước ta, tháng 11/2021, bà Diệp Thảo đã có chuyến công tác sang Dubai để mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và ngành nông sản Việt Nam thông qua cánh cổng Dubai. Bà Diệp Thảo đã xúc tiến việc mở văn phòng của King Coffee tại Dubai và khảo sát các vị trí để mở quán đầu tiên của King Coffee tại thị trường này. Đến nay, công ty TNI King Coffee DMCC có văn phòng tại Almas Tower, Jumeirah Lakes Tower – Dubai, UAE mở ra nhiều cơ hội giao thương với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới.

Với nhiều doanh nghiệp trên thế giới, Trung Đông là một thị trường đặc biệt “khó tính” về khẩu vị và luật pháp, bởi các sản phẩm nhập khẩu chỉ được lựa chọn khi  có chứng chỉ Halal  (là sản phẩm mà người Hồi giáo được phép ăn uống, hoặc sử dụng và người Hồi giáo chỉ sử dụng các sản phẩm Halal). Để vào được thị trường này, King Coffee đã đạt được các tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm, trong đó có chứng chỉ Halal.

Có mặt tại thị trường Trung Đông từ năm 2017, thông qua việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với những tập đoàn lớn của UAE, TNI King Coffee được giới doanh nhân trong khu vực đánh giá cao bởi những chiến lược táo bạo chinh phục thị trường. Trong đó, cuốn tự truyện kinh doanh bằng tiếng Anh đầu tiên của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo “The Queen of King Coffee” cũng được ra mắt lần đầu tại Dubai, thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước sở tại.

Phát biểu khi nhận được giải thưởng này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết: “Đây là sự ghi nhận rất lớn cho những nỗ lực vượt bậc chúng tôi tại UAE trong suốt thời gian qua. UAE là thị trường mở và có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tạo dựng uy tín, sự chuyên nghiệp với các đối tác quốc tế, mở đường cho thương hiệu cà phê Việt chinh phục thị trường này.”

Global Business Review Magazine là tạp chí hàng đầu của UAE thường xuyên cập nhật thông tin về các thị trường mới nổi, tài chính, ngân hàng, công nghệ. Hàng năm, tạp chí này sẽ khảo sát để lựa chọn trao giải thưởng cho các doanh nhân và thương hiệu quốc tế có thành tựu nổi bật tại UAE nhằm khuyến khích thúc đẩy sự phát triển và công nhận giá trị toàn cầu mà các doanh nhân, thương hiệu này mang lại.

Trong những năm qua, King Coffee nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như: “Top 10” công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn theo đánh giá của Vietnam Report, “Top 10” ngành bán lẻ tiêu dùng – giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2021 của UBND TPHCM. Năm 2020, King Coffee được tạp chí Global Brands Magazine (UK) bầu chọn là “Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế”, “Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam” và giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2021.

 

 

Việt Hà 

Previous Post

Dự án mới của POPS Kids 2022: Mầm Chồi Lá phiên bản 2022 và nền tảng giáo dục POPS Kids Learn siêu hữu ích cho bé

Next Post

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe sắc trong hoạt động đồng hành đầu tiên vòng Bán kết, Chung kết

Next Post

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe sắc trong hoạt động đồng hành đầu tiên vòng Bán kết, Chung kết

Thông Tin Liên Hệ

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MÔI TRƯỜNG & ĐÔ THỊ SỐ

Số giấy phép : 54/GP-STTTT cấp ngày 04/08/2021

Liên hệ chúng tôi 

Phone: 02873069179

Address: Số 45/6b Đường 3/2., Phường 11, Quận 10,     TP. Hồ Chí Minh

Email: tinmoitruongdothivn@gmail.com

Chịu trách nhiệm: Trưởng ban truyền thông – Bùi Ngọc Thu

 

Danh mục

  • Âm Nhạc
  • Bất Động Sản
  • Doanh Nghiệp
  • Du Lịch
  • Điện Ảnh
  • Đô Thị
  • Đời Sống – Xã Hội
  • Giải Trí
  • Hậu Trường
  • Môi Trường
  • Pháp Luật
  • Sức Khỏe
  • Thể Thao – Công Nghệ
  • Thời Trang
  • Tin Tức
  • TV SHOW
  • Văn Hóa

Liên Hệ

    Copyright © 2021 Môi Trường Và Đô Thị

    No Result
    View All Result
    • Môi Trường
    • Đô Thị
    • Pháp Luật
    • Văn Hóa
      • Tin Tức
      • Điện Ảnh
      • Âm Nhạc
      • Thời Trang
      • TV SHOW
      • Hậu Trường
      • Giải Trí
    • Media
    • Sức Khỏe
    • Du Lịch
    • Doanh Nghiệp
    • Bất Động Sản
    • Đời Sống – Xã Hội
    • Thể Thao – Công Nghệ

    Copyright © 2021 Môi Trường Và Đô Thị