Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Trong ngày Trái đất năm nay, Kiehl’s cũng khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu cho các tín đồ làm đẹp để giới thiệu và khuyến khích phong cách sống xanh qua các giải pháp tái sử dụng và tái chế bao bì.
Túi tiếp nạp kem dưỡng (refill) Kiehls Ultra Facial Cream: Khi chọn lựa sản phẩm này, các tín đồ làm đẹp đã góp phần làm giảm lượng nhựa sử dụng thải ra môi trường với chi phí tiết kiệm hơn. Mỗi túi tiếp nạp sản phẩm kem này có thể tích 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng, tính ra giá thành thì bạn đang tiết kiệm cho mình đến hơn 1 triệu 200 ngàn đồng và cùng lúc giúp giảm thiểu đến 61% lượng nhựa thải ra môi trường.
Mỗi túi refill 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng 50ml, giúp khách hàng tiết kiệm hơn 1 triệu 2 và giảm 61% lượng nhựa.
Các túi Refill hiện đang có sẵn trên trang web chính hãng Kiehl’s tại https://www.kiehls.com.vn/vi_VN/eco-products/ và tất cả cửa hàng Kiehls trên toàn quốc và Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn trong tháng 4 – tháng Trái Đất! Cùng Kiehls.
Bên cạnh chương trình khuyến khích các tín đồ làm đẹp của mình sử dụng các túi tiếp nạp, Kiehl’s cũng tổ chức các hoạt động thúc đẩy khách hàng của mình thêm sáng tạo trong việc tái sử dụng chai, lọ đã dùng hết sản phẩm để làm các vật dụng hữu ích như chậu cây, lọ cắm hoa, hộp đựng bông tẩy trang hay tăm bông tai, với mục tiêu hạn chế lượng rác thải sau khi sử dụng hết sản phẩm.
Sống xanh cùng chương trình Đổi Vỏ Chai Rỗng, Nhận Thưởng tại cửa hàng Kiehl’s
Với chiến dịch “Đổi vỏ chai Rỗng, Nhận sản phẩm Đầy”, Kiehl’s đã thu gom được hơn 14 triệu chai lọ rỗng trên toàn cầu và đang tiếp tục đưa thêm mục tiêu thu gom thêm 15 triệu chai lọ rỗng cho tháng Trái đất trên toàn cầu. Mỗi vỏ chai rỗng, bạn sẽ nhận được 3 sản phẩm thử trị giá 200 ngàn đồng và 2 vỏ chai rỗng gởi lại cho Kiehls, bạn sẽ nhận về sản phẩm mini size trị giá 350 ngàn đồng.
Giới thiệu Tập đoàn L’Oréal
Trong hơn 115 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oreal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L’Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.
Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, Tập đoàn L’Oreal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L’Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.
Thông tin chi tiết tại https://www.loreal.com/en/mediaroom
Gia Bảo