Triệu Kim Oanh- Giám đốc điều hành của Viện thẩm mỹ Annie chính là người đứng sau hàng loạt những chiến dịch quảng bá thương hiệu thành công của Viện thẩm mỹ
Viện thẩm mỹ Annie vốn là cái tên quen thuộc đối với chị em phụ nữ đam mê làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng ít ai biết rằng đằng sau một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng, uy tín lại là một nữ CEO trẻ tuổi, xinh đẹp và tài năng
Triệu Kim Oanh bộc bạch: Trong thời đại phát triển 4.0 như hiện nay, vị trí của người phụ nữ càng trở nên quan trọng hơn để quyết định gia đình hạnh phúc. Xã hội phát triển, sự xuất hiện của người phụ nữ trên mạng xã hội càng ngày càng phải cuốn hút hơn. Chính vì thế việc thay đổi diện mạo để trở nên xinh đẹp nhất, thu hút nhất vẫn là tiêu chí lớn của chị em nếu muốn thành công, bởi “xinh đẹp cũng là một loại năng lực, khi bạn là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình, bạn sẽ đạt được những điều bạn mong muốn nhất“.
Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng bên trong Triệu Kim Oanh lại là một người phụ nữ nghị lực, quyết đoán và bản lĩnh, đúng chuẩn người phụ nữ độc lập, thành công với sự nghiệp đáng mơ ước và một cuộc sống hạnh phúc.
Chia sẻ thêm về những kế hoạch trong tương lai, chị nói: “Hiện tại tôi đang tập trung toàn tâm toàn ý để phát triển Viện thẩm mỹ một cách tốt nhất.Hiện nay,một trong những chiến dịch tôi vàTeam đang theo đuổi là đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022,một phầnchúng tôimuốnlan toả những giá trị tốt đẹpnhấtcủa cuộc thi đến với cộng đồng,một phầnchúng tôimuốn tăng khả năng nhận diện thương hiệu đến với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, tôi thấyđịnh hướng ban đầu của mình đã và đang đi đúng hướng, đem lại những thành quả nhất định. Cho đến bây giờ, mụctiêumàtôivà các đồng nghiệp vẫn đang nỗ lực dốc sức thực hiệnlà trong một ngày gần nhất,Viện thẩm mỹ Annie sẽ là cái tên đầu tiên mà những khách hàng có nhu cầu làm đẹp nghĩ đến tại Việt Nam”.